Các khóa đào tạo Kỹ năng dành cho nhân viên kinh doanh và nhân viên hỗ trợ kinh doanh được COE Việt Nam đào tạo cho các cán bộ, nhân viên thuộc VNPT - Tin tức COE Việt Nam

Các khóa đào tạo Kỹ năng dành cho nhân viên kinh doanh và nhân viên hỗ trợ kinh doanh được COE Việt Nam đào tạo cho các cán bộ, nhân viên thuộc VNPT

Trong tháng 12/2016 và 01/2017, COE Việt Nam tổ chức 12 khóa đào tạo Kỹ năng dành cho nhân viên kinh doanh và nhân viên hỗ trợ kinh doanh cho các cán bộ, nhân viên của VNPT tại 04 tỉnh: Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Với mong muốn nâng cao Kỹ năng làm việc cho bộ phận Kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh trong Công ty, ban lãnh đạo Công ty VNPT Vinaphone đã tin tưởng lựa chọn COE là đơn vị triển khai Bộ chương trình đào tạo Kỹ năng dành cho nhân viên kinh doanh và nhân viên hỗ trợ kinh doanh.

Các khóa học được đào tạo bởi các chuyên gia có bằng MBA được đào tạo tại nước ngoài, có kinh nghiệm và đang đảm nhận các vị trí tư vấn quan trọng trong các tập đoàn quốc gia, tham gia khóa học, học viên có được: Các kỹ thuật thiết kế slide, tạo nên bài thuyết trình hiệu quả, khoa học và hấp dẫn như: tạo các hiệu ứng trong slide, tạo các liên kết trong bài thuyết trình, các thiết lập nâng cao trong PowerPoint 2010, các hiệu chính nâng cao, trình chiếu bài thuyết trình…. được trình bày trong khóa “Kỹ năng trình bày và sử dụng Powerpoint trong bán hàng”, các kỹ năng phân tích tâm lý và phát triển khách hàng; chiến thuật đàm phán, đàm phán trong các nền văn hóa khác nhau để có thể thể hiện sự tin tin trong việc giải quyết các mục tiêu đưa ra và các đề nghị phản đối, có khả năng nghiên cứu và điều hành thành công một cuộc đàm phán có nhiều nền văn hóa khác nhau…. trong khóa “Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh”; hay các Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh ngành viễn thông, kỹ năng chăm sóc khách hàng, cách chấp nhận hiểu quan điểm và lợi ích của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ đang chào bán, xác định những khiếm khuyết trong việc CSKH trước đây và đưa ra các giải pháp khắc phụ….được giảng viên truyền đạt  trong khóa “Kỹ năng giao tiếp, duy trì và xây dựng quan hệ khách hàng”.

Dựa trên cách tiếp cận lấy người học làm trung tâm nhằm phát huy sự tham gia tích cực của học học viên vào quá trình học và gắn vào công việc thực tế, bằng phương thức giảng dạy khác nhau như: thảo luận nhóm, làm bài tập, giải bài tập tình huống, đống vai… đã phát huy tối đa sự tham gia của học viên và khóa học đã thành công tốt đẹp với kết quả 100% học viên được nhận chứng nhận hoàn thành khóa học do COE Việt Nam.

 Dưới đây là một số hình ảnh trong khóa học:

 

Các học viên trong Lớp học tại Hải Phòng

 

Các học viên trong lớp học tại TP Hồ Chí Minh

 

Các học viên trong Lớp học tại Cần Thơ

 

 

Lượt truy cập: 879 - Cập nhật lần cuối: 09/04/2017 21:54:30 PM

Tin cũ hơn:

Hỗ trợ trực tuyến
043.763.68.68 - 0906.063.499
Loading the player ...
  • SAP (COE là Đối tác ủy quyền về đào tạo của SAP tại Việt Nam)
  • Oracle (COE là Đối tác ủy quyền về đào tạo của Oracle tại Việt Nam)
  • ATC
  • CompTia (COE là Đối tác ủy quyền về đào tạo của CompTia tại Việt Nam)
  • ISACA
  • EXIN Training Provider
  • LPI Approved Training Partner
  • Cisco Academy (Học viện mạng uỷ quyền chính hãng Cisco)
  • EC-Council Authorized Training Center (Đối tác ủy quyền về đào tạo)
  • Microsoft Partner (Đối tác ủy quyền về đào tạo của Microsoft)