Tin tức
  • Đào tạo ITIL Intermediate Operational Support & Analysis

    22/12/2014
    I. Nội dung khóa học: -          Giới  thiệu về quy trình điều hành hỗ trợ và phân tích dịch vụ CNTT -          Quản lý các sự kiện trong quy trình dịch vụ -          Quản lý và khắc phục các sự cố -          Yêu cầu thực hiện dịch vụ -          Quản lý các vấn đề phát sinh của dịch vụ -          Quản lý quá trình vận hành dịch vụ -          Chất lượng dịch vụ -          Vai trò và chức năng của dịch vụ -          Áp dụng công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ II. Mục tiêu khóa học: -          Nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT trong hoạt động của doanh nghiệp -          ...
  • ITIL v3 Foundation

    09/12/2014
    1. Tổng quan về khóa học: Khóa học cung cấp cho học viên những kiến thức về Thư viện cơ sở hạ tầng IT (IT Infrastructure Library - ITIL), Quản lý dịch vụ IT (IT Service Management - ITSM), và các quy trình chính - một phần trong toàn bộ cấu trúc của “ITIL Best Practices”. Khóa đào tạo ITIL – Quản lý cơ bản là một sự kết hợp hoàn  hảo giữa giảng viên dày dạn kinh nghiệm về áp dụng ITSM với các ví dụ mô phỏng các tình huống thật, giúp học viên dễ dàng tiếp cận các quy ...
Hỗ trợ trực tuyến
043.763.68.68 - 0906.063.499
Loading the player ...
  • SAP (COE là Đối tác ủy quyền về đào tạo của SAP tại Việt Nam)
  • Oracle (COE là Đối tác ủy quyền về đào tạo của Oracle tại Việt Nam)
  • ATC
  • CompTia (COE là Đối tác ủy quyền về đào tạo của CompTia tại Việt Nam)
  • ISACA
  • EXIN Training Provider
  • LPI Approved Training Partner
  • Cisco Academy (Học viện mạng uỷ quyền chính hãng Cisco)
  • EC-Council Authorized Training Center (Đối tác ủy quyền về đào tạo)
  • Microsoft Partner (Đối tác ủy quyền về đào tạo của Microsoft)